Bảo hành

HerbalVape sẽ bảo hành sản phẩm của quý khách ngay tại Việt Nam, vì vậy quý khách sẽ không phải lo gửi máy lại cho hãng.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH

1. Quý khách gửi máy lại cho HerbalVape (chi nhánh Hà Nội hoặc Sài Gòn).

2. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra máy và báo lại cho quý khách sau 1 đến 2 ngày.

3. Nếu sản phẩm có vấn đề, HerbalVape sẽ sửa hoặc đổi máy mới cho quý khách nếu máy có sẵn hàng (tuỳ vào chế độ bảo hành của từng sản phẩm*).

4. Sản phẩm sẽ được gửi trả lại cho quý khách (sau 1 đến 2 ngày nếu giao trong nội thành, và 3 - 4 ngày nếu giao đi tỉnh).

*Với máy của Haze Technologies và VapeXhale, bạn sẽ phải tự liên lạc với hãng để được bảo hành. Shop sẽ hỗ trợ bạn trong việc gửi mail cho hãng và ship máy về trung tâm bảo hành ở nước ngoài


CHÚ Ý:
Chế độ bảo hành của HerbalVape không được chuyển từ người này qua người khác (vd nếu bạn bán máy lại cho người khác thì người đó sẽ không được nhận chế độ bảo hành)

Mọi thắc mắc xin quý khách vui lòng liên hệ với HerbalVape qua hotline 098 1111 420, hoặc trang Facebook của shop